MIND MAPPING ของแต่ละกลุ่ม
1.แนวคิดนวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับครูในศตวรรษ 21
3.แนวคิดทฤษฎี เทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษาที่ส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้
4.เทคโนโลยีและสารสนเทศ
5.การวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดจากการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศ
6.แหล่งการเรียนรู้และเครือข่ายการเรียนรู้
7.การออกแบบ การสร้าง การนำไปใช้การประเมินและการปรับปรุงนวัตกรรม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น